โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายส่วนบุคคนก่อนเริ่มใช้งาน [นโยบายส่วนบุคคล]
ยอมรับ
sims 1 / sims 2 / sims 3
NuMook
#1
07-01-2011 - 20:10:39

#1 NuMook  [ 07-01-2011 - 20:10:39 ]






sims 1

พูดจริงๆไม่มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้ ซิมส์ : มันเป็นปลายเปิดและผู้เล่นมีอิสระที่จะตัดสินใจในสิ่งที่ตัวเองถือเป็นการประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลว เกมไม่ แต่มีปริมาณมากรองวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนเช่นความสำเร็จในวิชาชีพและความสัมพันธ์แม้ว่าจะมีชุดนี้ไม่มีผลตอบแทนสำหรับ ผู้เล่นจะต้องทำให้ซิมส์ของเขาหรือเธอประสบความสำเร็จในหลาย ๆ ผู้เล่นจะต้องตอบสนองความต้องการของพวกเขานอนหลับกินและอื่น ๆ มากมายเช่นเดียวกับมนุษย์จริง พวกเขายังจะต้องไปหางานทำ, ได้รับการส่งเสริมหรือแม้กระทั่งการแต่งงานกับซิมส์อื่น ๆ เพื่อให้หนึ่งสามารถมีชีวิตครอบครัวที่ประสบความสำเร็จ
สถาปัตยกรรมและระบบปัญญาประดิษฐ์มีทั้งการยกย่องโดยผู้เล่น ผู้เล่นจะต้องสร้างบ้านที่ออกแบบอย่างดีและใส่ลงในวัตถุที่แตกต่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการของซิมส์ เดอะซิมส์สามารถโต้ตอบกับวัตถุในบ้านของพวกเขา ผู้เล่นสามารถควบคุมสูงสุดของแปดเดอะซิมส์ในเวลาหนึ่งซิมคุณสามารถควบคุมการอาจจะเกิดขึ้นพู่ - ทิ้งดิ่งกว่าหัวของมัน


บ๊อบ - ลูกดิ่ง
ที่เพิ่มเข้ามาโดย Chrisyudbs
จุดกำเนิด
หลังจากทุกข์ ไฟ ที่เผาไหม้ไปทั้งหมดทรัพย์สมบัติของเขา จะไรท์ ถูกบังคับให้หาบ้านใหม่และสร้างชีวิตของเขา ชีวิตนี้มันเป็นประสบการณ์ที่ได้แรงบันดาลใจให้เขาคิดว่าการเลียนแบบของเกมที่เชื่อมโยงความคิดของเขากับ ซิมซิตี ชุดที่เขามีการพัฒนา ในปี 1993 เขาเสนอความคิดเพื่อ Maxis แต่พวกเขาปฏิเสธมันและเชื่อว่าคอมพิวเตอร์ในขณะที่ไม่สามารถจัดการเช่นเกม ในปี 1995 เขาเสนออีกครั้งเพื่อ EA Games ขณะนี้ยังได้รับการยอมรับ EA เกมส์แรกชื่อมัน Project X แต่เปลี่ยนชื่อเป็น เดอะซิมส์ ในปี 1997 โปรโมชั่นสำหรับเกมได้เห็นครั้งแรกใน ซิมซิตี 3000 แผ่นซีดีติดตั้ง
เกมการเล่น
แทนการดำเนินการตามวัตถุประสงค์ของผู้เล่นคือการสนับสนุนให้สร้างทางเลือกและมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในสภาพแวดล้อมแบบโต้ตอบ เกมนี้ช่วยให้ประสบความสำเร็จดึงดูดนักเล่นเกมสบาย ๆ เฉพาะวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของเกมคือการจัดระเบียบเวลาซิมส์'เพื่อช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายส่วนบุคคล
ช่วงเริ่มต้นเกมที่มีให้ผู้เล่นที่ทำไว้ล่วงหน้าเพื่อการควบคุมตัวอักษรรวมทั้งซิมส์ตัวเลือกในการสร้างมากขึ้น การสร้างซิมประกอบด้วยการสร้าง" ครอบครัว "(ระบุนามสกุล) ที่สามารถถือได้ถึงแปดคน ผู้เล่นก็จะสามารถสร้างซิมส์ด้วยการให้ซิมที่มีชื่อและประวัติตัวเลือกและเลือกเพศ (ชายหรือหญิง) ผิวพรรณ (เบา, กลาง, หรือสีเข้ม), อายุ ( ผู้ใหญ่ หรือ เด็ก ), หัวที่เฉพาะเจาะจงและ ตัว (รวมกับร่างกายชนิดที่เฉพาะเจาะจงและเสื้อผ้า) และบุคลิกภาพ (จากหมู่เกลี้ยงเกลา, ขาออก, Active, ขี้เล่น, และ Nice.) ผู้เล่นไม่สามารถเปลี่ยนซิมส์หน้า, ชื่อหรือบุคลิกภาพเมื่อพวกเขาได้ถูกย้ายไปยังมาก

แต่ละครอบครัวโดยไม่คำนึงถึงจำนวนสมาชิกอยู่ในนั้นจะเริ่มต้นด้วยจำนวน จำกัด ของเงินสด ( § 20,000) ที่จะเป็นที่ต้องการที่จะซื้อบ้านหรือมากเช่นการสร้างหรือสร้างใหม่บ้านและเฟอร์นิเจอร์ซื้อ ทุกลักษณะสถาปัตยกรรมและตกแต่งเป็น dictated โดยระบบกระเบื้องซึ่งในรายการจะต้องถูกวางไว้บน ตาราง และหมุนไปตรงหน้า 90 องศากับ diagonals ไม่ได้รับอนุญาต กำแพงและรั้วไป"ขอบของ"สแควร์และสามารถเส้นทแยงมุมในขณะที่เฟอร์นิเจอร์และเดอะซิมส์ใช้เวลาถึงหนึ่งหรือสี่เหลี่ยมและไม่สามารถทแยงมุม มีการตกแต่งมากกว่าการสร้างบ้าน 150 วัสดุและราคาซื้อ

เดอะซิมส์จะถูกควบคุมโดยสั่งให้พวกเขาดำเนินการโต้ตอบกับวัตถุเช่นโทรทัศน์, แต่งตัว, หรือซิมอื่น เดอะซิมส์อาจได้รับผู้เข้าพักบ้านซึ่งเป็นไปตามจริงในเดอะซิมส์ของไฟล์เกมอื่น ๆ ในพื้นที่ใกล้เคียง ผู้เล่นไม่สามารถควบคุมการเข้าชม'เดอะซิมส์แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับซิมส์ในการโต้ตอบกับคนอื่นเพื่อที่จะพัฒนาชีวิตทางสังคมและสุขภาพได้รับความนิยม

------------------------------------------------------------------------------

ถ้าไม่ comment ก็กดดาวถ้าไม่กดดาว comment หรือ กดโหวตกระทู้ สักนิดก็ยังดี
เดอะซิมส์มีจำนวนหนึ่งจะฟรี (หากมีการเปิดการใช้งานเกม - in) และถึงแม้ว่าผู้เล่นสามารถสั่งให้พวกเขาทำอะไรบางอย่างตัวละครซิมอาจตัดสินใจที่จะทำอย่างอื่นหรือเพียงไม่สนใจคำสั่งของผู้เล่น ซึ่งแตกต่างจากการจำลองสภาพแวดล้อมในเกมเช่น SimCity , SimEarth หรือ SimLife , เดอะซิมส์จะไม่ได้อิสระอย่างเต็มที่ พวกเขาจะไม่สามารถดำเนินการบางอย่างโดยไม่มีคำสั่งเฉพาะจากผู้เล่นเช่นการจ่ายเงินของพวกเขา ตั๋วเงิน . ดังนั้นถ้าเหลือคนเดียวโดยไม่มีการควบคุมดูแลผู้เล่นคนใดซิมส์ในที่สุดจะพัฒนาตั๋วเงินค้างชำระและทรัพย์สินของพวกเขาจะได้รับการ repossessed

ผู้เล่นต้องมีการตัดสินใจเกี่ยวกับเวลาที่ใช้ในการพัฒนาส่วนบุคคลเช่นการออกกำลังกาย, การอ่านและการพัฒนา ความคิดสร้างสรรค์ และ ตรรกะ โดยการเพิ่มกิจกรรมเพื่อวาระการประชุมทุกวันของซิมส์ รายวันการดูแลรักษาจะต้องได้รับการกำหนดเช่น สุขอนามัย , การรับประทานอาหาร และ นอนหลับ . ถ้ามนุษย์ไม่ได้ดำเนินการจำลองปริมาณที่เหมาะสมของการบำรุงรักษาพวกเขาจะทำให้ป่วยและ ตาย . นอกจากนี้ซิมส์จะต้องมี ความสนุกสนาน แต่ถ้าพวกเขาไม่ทำเช่นแถบระดับความสนุกลดลงและในที่สุดพวกเขากลายเป็นหดหู่ แต่อย่างไรก็ตามพวกเขากลายเป็นซึมเศร้าพวกเขาจะไม่สามารถฆ่าตัวตาย (พวกเขายังไม่ได้ตั้งโปรแกรมให้ทำเช่นนั้น) พวกเขามี แต่สามารถที่จะขื่น ๆ กับตัวละครซิมอื่น ๆ โดยการดูถูกพวกเขา slapping พวกเขาและพวกเขายังโจมตี นี้มีมากขึ้นจะทำอย่างไรกับคะแนนความสัมพันธ์ของพวกกว่าอารมณ์ของพวกเขา แต่ เดอะซิมส์ในอารมณ์ไม่ดีมีแนวโน้มที่จะไม่สนใจเข้าเล่นและ autonomously แสวงหาอารมณ์กิจกรรมที่จะได้เพิ่มขึ้น ตัวอย่างเช่นถ้าของซิมส์บาร์สนุกระดับต่ำเกินไปก็อาจปฏิเสธที่จะมองหางานหรือชำระค่าใช้จ่ายและแทนนั่งดูโทรทัศน์ สุขภาพทางการเงินสามารถจําลองการค้นหาต้องส่งซิมส์ไป งาน ให้ไปทำงาน, ชำระค่าใช้จ่ายและการใช้ประโยชน์จากการพัฒนาบุคลากรและการติดต่อทางสังคมเพื่อความก้าวหน้าในงานของพวกเขา

โครงสร้างภายในของเกมเป็นจริงตามชีวิตเทียมโปรแกรม - agent ปัญญานำเสนอเทียมเกมของเป็นขั้นสูงและเดอะซิมส์จะตอบสนองต่อสภาพภายนอกด้วยตัวเอง แต่มักจะการแทรกแซงของผู้เล่นเป็นสิ่งจำเป็นที่จะให้การตรวจสอบสิทธิ เดอะซิมส์ ในทางเทคนิคมีค่าเล่นใหม่ได้ไม่ จำกัด ในการนี้ไม่มีทาง ให้ชนะเกมและผู้เล่นสามารถเล่นโดยไม่มีกำหนด จะได้รับการอธิบายไว้มากขึ้นเช่นเกมของเล่นกว่า นอกจากนี้เกมรวมถึงระบบสถาปัตยกรรมขั้นสูงมาก เกมได้รับการออกแบบเดิมเป็นแบบจำลองสถาปัตยกรรมเดียวกับซิมส์มีเพียงการประเมินบ้าน แต่ในช่วงการพัฒนาได้มีการตัดสินใจที่มีเดอะซิมส์น่าสนใจมากขึ้นกว่าที่คาดการณ์ไว้เดิมและบทบาท จำกัด เริ่มแรกของพวกเขาในเกมได้รับการพัฒนาต่อไป

มีของบางอย่างมีข้อ จำกัด แรกเกม เดอะซิมส์ ส่วนใหญ่โดยเฉพาะที่ เด็ก ในชุดแรกไม่เคยเติบโตขึ้นเป็น ผู้ใหญ่ แต่เด็กจะเป็นบุตรในที่สุด นอกจากนี้ซิมส์วัยผู้ใหญ่ไม่เคย (หรือ ตาย อายุเก่า) และมีวันหยุดสุดสัปดาห์ไม่มีแนวความคิดของ ตัวอย่างเช่นเด็กและผู้ใหญ่ที่คาดว่าจะไปทำงานและเข้าเรียนในโรงเรียนตามลำดับทุกวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ที่ได้รับคำเตือนว่าพวกเขาคิดถึงวันหนึ่งของการทำงาน แต่พวกเขาจะยิงหากพวกเขาพลาดการทำงานเป็นเวลาสองวันติดต่อกัน เด็ก ๆ สามารถเรียนที่บ้านเพื่อให้ผลการเรียนในโรงเรียนของพวกเขาขึ้น

ในขณะที่ไม่มีวัตถุประสงค์ในที่สุดเกม, รัฐของความล้มเหลวจะอยู่ใน ซิมส์ . หนึ่งคือซิมส์อาจตาย : ประเภทของ การเสียชีวิต รวมถึงความอดอยาก, จมน้ำ, ที่สูญสิ้นในไฟประหารชชีีวิตด้วยไฟฟ้าและโดย ไวรัส (หดตัวจากหนูหมูสัตว์เลี้ยงซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้เมื่อกรงของมันจะถูกปล่อยให้สกปรก) ในกรณีนี้ ผี ของผู้ตายเสียชีวิตซิมอาจหลอกหลอนอาคารสถานที่ที่ นอกจากนี้ซิมส์สามารถออกจากผลตอบแทนที่ดีและไม่เคยใช้ในครัวเรือนสำหรับ : สองซิมส์ผู้ใหญ่ที่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีทะเลาะกันอาจส่งผลให้ในที่สุดหนึ่งของพวกเขาย้ายออกหรือซิมส์ของเด็กสามารถลบออกได้โดย นักสังคมสงเคราะห์ หรือส่งไปยัง โรงเรียนทหาร ถ้าของพวกเขา เกรดของโรงเรียนยังคงอยู่ที่ F สำหรับวันติดต่อกันหลาย ถึงแม้ว่าการพิจารณาของรัฐล้มเหลวในบางครั้งผู้เล่นหลายคนจงใจทำไม่ดีต่อซิมส์ของพวกเขาเพื่อสังเกตปฏิกิริยา ซึ่งสามารถทำได้กับผลกระทบหากรัฐไม่มีเกมไม่ได้บันทึก
เครดิต http://sims.wikia.com/wiki/The_Sims

-------------------------------------------------------------------

ถ้าไม่ comment ก็กดดาว ถ้าไม่กด ก็ comment หรือ กด โหวตกระทู้


แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2011-01-08 20:21:11

NuMook
#2
07-01-2011 - 20:14:36

#2 NuMook  [ 07-01-2011 - 20:14:36 ]






เดอะซิมส์ 2 โดยทั่วไปจะเรียกว่า TS2 เป็นผลสืบเนื่องไปยัง ซิมส์ . วางตลาดในเดือนกันยายนปี 2004 ก็กวาด heralded การเปลี่ยนแปลงจากเดิม : ส่วนใหญ่ยวดดูมีมิติเท่ากันของเดิมได้กำหนดวิธีการ 3D เต็มรูปแบบ นอกจากนี้ซิมส์ขณะนี้มีขั้นตอนชีวิต ( Baby , คนเดินเตาะแตะ , เด็ก , วัยรุ่น , ผู้ใหญ่ และ ผู้สูงอายุ ) ที่มีพวกเขาอายุตั้งแต่แรกเกิดถึงตายและพันธุศาสตร์ของพวกเขาจะถูกส่งผ่านไปยังบุตรหลานของตน ซึ่งแตกต่างจากซิมส์ต้นฉบับและที่ที่คุณสามารถใช้จ่ายเพิ่มทักษะของพวกเขาตลอดไป, ระบบแก่ของ ซิมส์ 2 เรียกเก็บระยะเวลาที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อนที่จะเดอะซิมส์ของคุณตาย
จุดมุ่งหมายหลักของเกมคือนำซิมจากความตายจุดเริ่มต้นของชีวิต เดอะซิมส์จะต้องสร้าง ทักษะ และ ความสัมพันธ์ กับซิมส์อื่นเพื่อให้เขา / เธอสามารถของพวกเขาประสบความสำเร็จใน อาชีพ . ผู้เล่นจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจซิมมีความสุขและการตอบสนองอย่างดีจาก ต้องการ (รวมถึง อายุการใช้งานต้องการ หลีกเลี่ยง ความกลัว และการตอบสนอง แรงจูงใจ .

'บุคลิกเดอะซิมส์จะได้รับยังยกเครื่องกับซิมแต่ละมี ความหวัง , อยาก และ ความกลัว .

เดอะซิมส์ 2 มาพร้อมกับ 3 ละแวกใกล้เคียง premade ต่างด้าว เป็นความต่อเนื่องของสตอรี่ไลน์เดอะซิมส์เดิม 25 ปีต่อมา ละแวกใกล้เคียงใหม่ Strangetown ภูมิทัศน์ทะเลทรายกับอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้นและ Veronaville ซึ่งจะขึ้นอยู่กับการเล่นหลายโดยวิลเลียมเช็คสเปียร์

สารบัญ
ใหม่ตัวเลือก GameplayEdit
เดอะซิมส์ 2 เกมจะเพิ่มตัวเลือกใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ขยายการสร้างสรรค์ของซิมส์และพื้นที่ใกล้เคียงอาคารของ! เหล่านี้รวมถึง
ตัวเลือกเพิ่มเติมในการสร้าง - A - Sim
เดอะซิมส์ 2 บอดี้ช็อป
Aging
อยากและความกลัว
แรงบันดาลใจ
รางวัลสมัครงาน
ความหวังของรางวัล
การติดต่อทางสังคมใหม่
รายการใหม่
พันธุศาสตร์
Movie Maker Recorder / เกม
TutorialEdit
ผู้เล่นสามารถใช้การสอนที่มีจำนวนมากที่อยู่อาศัยแยกออกจากเกม นอกจากนี้ยังมีแบบฝึกหัดในเกมในแต่ละปัจจุบันจำนวนมากที่ทำไว้ล่วงหน้าเพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้เรียนรู้ลักษณะบางอย่างของเกม ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นกลายเป็นมืออาชีพในเกมนี้ได้เร็วขึ้นและให้พวกเขามีโอกาสที่จะทราบว่าจะทำอย่างไรเมื่อมีปัญหาบางอย่างหรือเหตุการณ์ขึ้นมา อย่างไรก็ตามครอบครัวในถังครอบครัวมีแนวโน้มที่ไม่ให้มีวัตถุประสงค์การเรียนการสอนใด ๆ
ต่างด้าว
ชาวเยอรมัน : การสมรส / ซ้ายที่แท่นบูชาความล้มเหลวในความหวัง / / ผี
เพ้อฝัน : ตัวเลือกจิตรกรรม / ตั๋วเงินชำระ
Caliente : หมั้น / กันขโมย / ย้ายเข้า / ย้ายออก Affairs /
Lothario : กิจการ / เลิกแทรกซ้อน /
Pleasant : ฝ่าย / ศัตรู / Breaking ขึ้น
Broke : เลี้ยงเด็กวัยหัดเดิน / ความล้มเหลวในความหวัง / การรักษากับโรงเรียน / ปกติการตั้งครรภ์
Oldie : N / A
Burb : N / A
Strangetown
: Smith วันเกิด / ย้ายออก
grunt : งาน Teen
: อยากรู้อยากเห็น การลักพาตัวคนต่างด้าว / การตั้งครรภ์งดเกิด /
หยุดทำงาน : การส่งเสริมแมลงสาบ / / เจ็บป่วย
ผี : / ตายเกษียณอายุ / เคลื่อนย้ายออก
ซิงเกิ้ล : ครัวเรือน
นอกรีต : N / A
Veronaville
อย่างกว้างขวาง : Going Steady / First Kiss
Monty : เชิญเพื่อน ๆ ผ่าน
Summerdream : ภาคี / First Kiss / แต่งงาน
บุคลิกภาพ
บุคลิกภาพที่ไม่ได้ขึ้นอยู่เฉพาะในทางโหราศาสตร์เข้าสู่ระบบของซิม แต่ในซิมทะเยอทะยานของ แรงบันดาลใจพร้อมกับโหราศาสตร์เข้าสู่ระบบของซิมจะสร้างความหลากหลายของ ต้องการ และ ความกลัว .
มีจำหน่ายจำนวนมากEdit
หน้าจอพื้นที่ใกล้เคียงเป็นจริงช่องบันทึกที่คุณสามารถเข้าสู่ครอบครัวคุณได้บันทึกไว้ มีชนิดที่แตกต่างกันมากสำหรับเดอะซิมส์ของคุณเพื่อเข้าชมคือ
ที่อยู่อาศัยมาก : เดอะซิมส์สามารถอยู่ในประเภทนี้มาก
ชุมชนมาก : เดอะซิมส์สามารถเข้าเยี่ยมชมจำนวนมากเหล่านี้ได้ออกไปเที่ยวหรือซื้อสินค้า
มหาวิทยาลัย
หอพัก : คนหนุ่มสาว ที่กำลังเรียน มหาวิทยาลัย จะมีชีวิตอยู่ในจำนวนมากเหล่านี้จนกว่าพวกเขาจะสามารถที่จะเช่าบ้านหนึ่งในมหาวิทยาลัย เข้าสู่ โหมดการสร้าง มี จำกัด นอกจาก โกง ใช้ การเข้า ซื้อโหมด ถูก จำกัด ด้วยเว้นแต่หอพักกำลังเล่น
วิทยาเขตบ้าน : บ้านในมหาวิทยาลัยที่ซิมส์สามารถเช่า เช่นเดียวกับบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงหลักให้ผู้เล่นที่มีสิทธิ์เข้าใช้ซื้อและโหมดสร้าง
ภาษากรีกบ้าน : ซิมสามารถใช้โทรศัพท์และเปิดบ้านของมหาวิทยาลัยเข้าไปในบ้านกรีก เมื่อบ้านของกรีกจะจัดตั้งขึ้น, ซิมส์ไม่สามารถย้ายเข้ามันจนกว่าพวกเขาจะเป็นสมาชิกของบ้านกรีก
สังคมความลับ : ความลับจำนวนมากที่ไม่ปรากฏบนแผนที่ เพื่อที่จะไปที่มากนี้เดอะซิมส์จะต้องมีสมาชิกในสมาคมลับ
Bon Voyage
Hotel : พักมากว่าซิมนี้ยังคงอยู่ในระหว่างวันหยุด จำนวนมากเหล่านี้ยังสามารถอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงหลัก
บ้านพักตากอากาศ : บ้านที่ซิมที่เป็นเจ้าของในพื้นที่ใกล้เคียงวันหยุดที่พวกเขาสามารถเข้าชมในช่วงวันหยุดพักผ่อน
ฟรีไทม์Edit
จำนวนมากงานอดิเรก : ความลับจำนวนมากที่ถูกซ่อนอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงงานอดิเรกย่อย วิธีเดียวที่ซิมสามารถเข้าเยี่ยมชมจำนวนมากเหล่านี้คือการได้รับเป็นสมาชิกจำนวนมากงานอดิเรกหรือไปกับซิมที่ไม่ได้เป็นสมาชิก
ไลฟ์พาร์ทเม้นท์
อพาร์ทเม้น : ครอบครัวเหล่านี้มีจำนวนมากกว่าพาร์ทเมนท์สามารถถือได้ถึงซิม 4 จำนวนมากยังไม่ได้ใช้จะถูกแทนที่ด้วยกิโมโน
Neverending Light พระราชวัง และ ป้อมปราการแห่งความมืดนิรันดร์ : Witches ลับจำนวนมาก
ละแวกใกล้เคียง
เดอะซิมส์ 2 มาพร้อมกับ 3 premade ละแวกใกล้เคียง . ซีซั่นสนุกจังยามว่างและอพาร์ทเม้นชีวิตมีขยายแพ็คใหม่ที่ให้ละแวกใกล้เคียง Sub - ละแวกใกล้เคียง ได้แสดงไว้ในมหาวิทยาลัย, สถานที่ท่องเที่ยวเปิดให้บริการสำหรับธุรกิจและ Bon Voyage แต่ละพื้นที่ใกล้เคียงและพื้นที่ใกล้เคียงย่อย - มาพร้อมกับซิมส์ premade ใหม่ แต่คนใน ตัวเมือง มีผีทั้งหมด
ต่างด้าว
จำนวนมากที่เกิดขึ้นในรอบ 25 ปี แต่บางใบหน้าใหม่ในเมืองจะกวนขึ้นและการสร้างความตึงเครียด rivalries สำหรับครอบครัวที่มีความสุขหนึ่งครั้ง สิ่งที่สามารถทำได้เพื่อรับพื้นที่ใกล้เคียงความรู้สึกที่ดีอีกครั้งได้หรือไม่
Strangetown
ความจริงผู้ขอย้ายไป Strangetown หวังที่จะค้นพบความลับในเมืองถือ ห้ามคนต่างด้าวอาศัยอยู่ในหมู่พวกเรา? เดอะซิมส์ที่หายไปอย่างลึกลับไม่ปรากฏที่นี่? ในเมืองนี้ไม่มีอะไรเป็นสิ่งที่ดูเหมือนว่า
Veronaville
Capps และ Montys ได้รับการ feuding ปี แต่ที่ยังไม่หยุดรุ่นน้องจากขอบเขตข้ามและตกหลุมรัก จะนำไปสู่การกระทำของพวกเขาทำลายหรือนำครอบครัวด้วยกันได้อย่างไร
ครอบครัวเดินทางกลับมา
ชาวเยอรมัน
Cassandra พร้อมที่จะเริ่มต้นครอบครัวของเธอเอง แต่เธอสามารถเชื่องเมือง Cassanova? และ Mortimer สามารถย้อนกลับหลังจากการหายไปของภรรยาของเบลล่าของเขาหรือไม่
Burb
จอห์น, เจนนิเฟอร์และลูซี่สาวได้ตัดสินใจที่จะค้าชีวิตในเมืองอย่างรวดเร็วอากาศบริสุทธิ์บางส่วนและหวังว่าจะทำให้บ้านดีนี่ในต่างด้าว
น่ารื่นรมย์
บนพื้นผิว, Daniel และ Mary - Sue Pleasant ดูเหมือนจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ แต่คือความรักของพวกเขาใบหน้าบอบบาง? และสามารถแองเจล่าและ Lilith จะเลือกทางเลือกที่เหมาะสมเมื่อมันมาถึงความรัก?
เดอะซิมส์Edit
ดูบทความหลักที่ ซิม
จุดมุ่งหมายหลักของเกมคือนำซิมจากการเริ่มต้นของชีวิต ความตาย . ซิมจะคลอดเมื่อหญิงและชายซิมซิมลองสำหรับทารก แม่จะใช้เวลา 3 วัน ตั้งครรภ์ ก่อนจะให้กำเนิด ทารก (แม้ว่า, กลโกงสามารถนำมาใช้เพื่อเพิ่มความเร็วในการตั้งครรภ์) ผู้เล่นสามารถตั้งชื่อใหม่ซิม ทารกจะเปลี่ยนไปยัง คนเดินเตาะแตะ ใน 3 วันและ 4 วันสำหรับคนเดินเตาะแตะในการเปลี่ยนแปลงลงใน เด็ก . หลังจากที่ 8 วัน morphs เด็กเป็น วัยรุ่น และจะอยู่ 15 วันก่อนที่จะมีตัวเลือกที่จะไปที่มหาวิทยาลัยที่จะเป็น วัยหนุ่มสาว เป็นเวลา 24 วัน [ TS2 : U ] หรือเปลี่ยนเป็น ผู้ใหญ่ . หลังจาก 29 วันซิมส์จะกลายเป็น ผู้สูงอายุ และจะตาย, ความยาวสุดท้ายของขั้นตอนขึ้นอยู่กับ แถบสำลัก เมื่อพวกเขาอายุ
ผู้เล่นจะต้องสร้างขึ้น ป้ายพรสวรรค์ , ทักษะ และ ความสัมพันธ์ กับบุคคลอื่นเพื่อที่เขาจะประสบความสำเร็จในการได้ อาชีพ . ผู้เล่นจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจซิมมีความสุขและการตอบสนองอย่างดีจาก ต้องการ (รวมถึง อายุการใช้งานต้องการ หลีกเลี่ยง ความกลัว และการตอบสนอง แรงจูงใจ )

เครดิต http://sims.wikia.com/wiki/The_Sims_2

------------------------------------------------------------

ถ้าไม่ comment ก็กดดาวถ้าไม่กดดาว ก็ comment หรือ กดโหวตกระทู้


gitar
#3
07-01-2011 - 20:16:16

#3 gitar  [ 07-01-2011 - 20:16:16 ]





แปลมาจากไหนเนี่ย

sweet_devil

NuMook
#4
07-01-2011 - 20:20:59

#4 NuMook  [ 07-01-2011 - 20:20:59 ]






the sims 3

เดอะซิมส์ 3 (บางครั้งเรียกว่า TS3 หรือเดอะซิมส์ 3) เป็นตอนที่ล่าสุดของซิมส์แฟรนไชส์ การสร้างมันได้รับการยืนยันที่ 2 พฤศจิกายน 2006, โดยอีเอวอร์เรนหัวหน้าเจ้าหน้าที่การเงิน Jenson ผู้ที่กล่าวว่า"ใช่มีซิมส์ 3 ในการพัฒนาและก็น่าจะมีชื่อบัญชี '09. ในกรกฎาคม 2007 นักวิจัย AI ริชาร์ดอีแวนส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีม TS3, แคลิฟอร์เนียให้พูดคุยประจำปี AIIDE (ปัญญาประดิษฐ์และ Interactive Digital Entertainment) การประชุมในบันทึกจากที่สามารถอ่านได้ ที่นี่ . ชื่อนี้จะถูกเปิดตัวเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2009 ตามหลักของ เดอะซิมส์ 3 เว็บไซต์ แต่เป็นทั่วโลกจะล่าช้า 2 มิถุนายน 2009 [4] Electronic Arts อ้างเหตุผลความล่าช้าในการคือการ"สร้างการรับรู้สำหรับ ซิมส์ 3 " .
ที่ผลิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดย Ben Bell .

ใน Sims 2 : สนุกจังยามว่าง , เครื่องคอมพิวเตอร์จะถูกส่งโดยนาย Rod Humble เพื่อใช้ในครัวเรือนทุกคนที่เล่นละคร ในนั้น ซิมส์ สามารถเล่น เดอะซิมส์ 3 เกม วิดีโอนี้สามารถเห็นได้บน YouTube . ซึ่งแสดงให้เห็นบางสิ่งบางอย่างไปอย่างต่อเนื่องและสังเกตุพื้นที่ใกล้เคียง, placings ทแยงมุมสำหรับวัตถุที่ดีกว่าระบบแสงไฟ, และความสามารถในการเปลี่ยนรองเท้าใน CAS, เดอะซิมส์ก่อนหน้านี้ความสามารถในการ จำกัด ให้เฉพาะคอนโซลรุ่นของ ภาพตัวอย่างเท่านั้นเวลาประมาณหนึ่งนาทีและมีความละเอียดไม่ดี

เดอะซิมส์ 3 เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ยังพบว่าผู้เล่นตอนนี้มีตัวเลือกปรับแต่งมากขึ้น สิ่งดังกล่าวเช่น บุคลิกภาพ , สร้าง - A - ซิม และ สร้างโหมด ได้รับการขยายตัว

จะได้รับการยืนยันว่าหลาย ขยายแพ็ค จะจัดส่งเป็นระยะ ๆ หลังจากออกเริ่มต้นของเกม

เกมได้ตามป้องกันการคัดลอกแผ่นดิสก์ -- มี Serial Code เช่นเดียวกับ ซิมส์ 2 . ในการเล่นเกมออนไลน์ที่ต้องการไม่สามารถรับรองความถูกต้อง

เครดิต http://sims.wikia.com/wiki/The_Sims_3
------------------------------------------------------------------------------------

ถ้าไม่ comment ก็กดดาว ถ้าไม่กด ก็ comment หรือ กด โหวตกระทู้


NuMook
#5
07-01-2011 - 20:21:43

#5 NuMook  [ 07-01-2011 - 20:21:43 ]






พอเราเข้าไปมันก็มีให้แปลเลย เราก็เลยเอามาให้ดูกัน มันขึ้นมาข้างบนนะ


แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2011-01-07 20:21:57

ผู้บรรลุในซิมส์
#6
ผู้บรรลุในซิมส์
07-01-2011 - 20:40:37

#6 ผู้บรรลุในซิมส์  [ 07-01-2011 - 20:40:37 ]






เหมือนก๊อปข้อความแปะใส่ให้ google ช่วยแปลเลยครับ ภาษาแปลกมากๆ


nujarhaha
#7
07-01-2011 - 20:42:42

#7 nujarhaha  [ 07-01-2011 - 20:42:42 ]




เม้นก็ได้เพราะเราแค่ให้เห็นด้วย


pgagalza
#8
07-01-2011 - 20:45:48

#8 pgagalza  [ 07-01-2011 - 20:45:48 ]





ไม่ได้เรียบเรียงประโยคเลย อ่านและทำความเข้าใจลำบาก


สืบ อุดมการณ์
#9
สืบ อุดมการณ์
07-01-2011 - 21:38:44

#9 สืบ อุดมการณ์  [ 07-01-2011 - 21:38:44 ]




ใช้ Google Chrome สินะครับ

เวลาเข้าเวบไซต์ที่มีฐานข้อมูลเป็นภาษาต่างชาติ

ตัว web browser จะขึ้นป๊อปอัพขึ้นมาให้แปลภาษา



EPIC !!!
vivianw3
#10
07-01-2011 - 22:35:20

#10 vivianw3  [ 07-01-2011 - 22:35:20 ]





ขอบคุณมากๆค่ะ


tedtsu
#11
07-01-2011 - 22:40:20

#11 tedtsu  [ 07-01-2011 - 22:40:20 ]






ยาวเว่อ



ติดเล่นนะ แต่ต้องไปทำการบ้าน
  • 1

ลงข้อความได้เฉพาะสมาชิก
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและ login เข้าสู่ระบบก่อนถึงจะสามารถลงความเห็นได้
เข้าสู่ระบบสมัครสมาชิก



โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายส่วนบุคคนก่อนเริ่มใช้งาน [นโยบายส่วนบุคคล]
ยอมรับ